สูตร (ไม่) ลับลดรอยแตกลายหลังคลอดได้ผลจริง!

“รอยแตกลาย” เป็นสิ่งที่สร้างความกังวลใจให้กับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนขึ้นไป และคุณแม่หลังคลอดได้ไม่น้อย เนื่องจากเป็นปัญหาผิวพรรณที่ป้องกันได้ยากด้วยเกิดจากผิวหนังที่ถูกยืดหรือดึงให้ขยายตัวออกอย่างรวดเร็วในบริเวณหน้าท้อง สะโพก รวมไปถึงต้นขา ดังนั้นเราจึงมีสูตรไม่ลับที่สามารถลดรอยแตกลายสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่ทำได้ง่าย ๆ จากสมุนไพรใกล้ตัวมาแนะนำกันค่ะ รับรองว่าทำแล้วเห็นผลแน่นอน เราไปดูกันเลยว่ามีสูตรอะไรบ้าง

1. น้ำมะนาว
    น้ำมะนาวช่วยคุณได้ นำน้ำมะนาวสดมาทาบริเวณหน้าท้องที่มีการแตกลาย และทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที เพื่อให้กรดจากน้ำมะนาว ซึ่งเป็นกรดจากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กลับมามีผิวที่เรียบเนียนมากขึ้น และช่วยลดรอยแตกลายให้จางลงได้อย่างน่าพอใจ

2. ว่านหางจระเข้
    หลายคนคงรู้จักกันดีเกี่ยวกับสรรพคุณของว่านหางจระเข้ที่ช่วยสมานแผล และลดรอยแตกลายให้จางลง เพียงแค่นำว่านหางจระเข้มาทาบริเวณรอยแตกลายทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดเป็นประจำ รอยแตกลายของคุณก็จะค่อยๆ จางลง 

3. ไข่ขาว
    สำหรับสูตรนี้จะใช้ไข่ไก่ 2 ฟอง แยกไข่แดงออกจากไข่ขาว และนำไข่ขาวมาตีให้เข้ากัน แล้วใช้แปรงชุบไข่ขาวมาทาบริเวณผิวแตกลายทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ซึ่งกรดอะมิโน และโปรตีนในไข่ขาวจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวแตกลายให้จางลง และเนียนนุ่มขึ้น

4. มันฝรั่ง
    มันฝรั่งก็ช่วยลดรอยแตกลายได้ นำมันฝรั่งขนาดกลางมาบดให้ละเอียด แล้วนำมาพอกบริเวณที่มีรอยแตกลาย เช่น หน้าท้อง สะโพก และต้นขาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

5. น้ำตาลทราย
    อย่ามองข้ามน้ำตาลทราย เพราะเราสามารถนำน้ำตาลทรายมาผสมกับน้ำมะนาว และน้ำมันอัลมอนด์ให้เป็นสครับมาสครับผิวเบา ๆ และพอกไว้ในบริเวณที่ต้องการประมาณ 5 นาที จึงล้างออกจะทำให้เซลล์ผิวเก่ารอยแตกลายหลุดออกไป จึงได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจสุด ๆ

สำหรับสูตรลดรอยแตกลายหลังคลอดที่เรานำมาแนะนำนั้น รับรองว่าเห็นผล ปลอดภัย แถมยังประหยัด ฉะนั้นคุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาผิวแตกลายลองนำสูตรนี้ไปใช้กันดู แต่หากต้องการครีมสำหรับคนท้องเพื่อป้องกันรอยแตกลายขณะที่ตั้งครรภ์หรือหลังคลอด เรามีผลิตภัณฑ์ครีมคนท้อง Zeblanc ที่ให้ความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง พร้อมป้องกันและฟื้นฟูผิวแตกลายให้แข็งแรงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ หากสนใจรายละเอียดผลิตภัณฑ์ครีมสำหรับคนท้องหรือครีมคนท้องเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> https://www.zeblanc.com/product/ครีมทาท้องลาย-ทาป้องกันผิวแตกลาย-ครีมสำหรับคนท้อง